Trang chủ / Tin Khuyến Mãi / Viettel X2 băng thông Internet giá không đổi từ 01/06/2019

Viettel X2 băng thông Internet giá không đổi từ 01/06/2019

Viettel X2 băng thông Internet giá không đổi cho các khách hàng lắp đặt internet, cáp quang Viettel kể từ ngày 01/06/2019. Theo đó  để kỷ niệm 30 năm ngày thành lập – Viettel là nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam X2 băng thông giá không đổi!

Chi tiết chương trình nhân đôi băng thông internet 

💥 Chính sách nhân đôi băng thông của Viettel sẽ bắt đầu có hiệu lực từ 1/6/2019, nhân đôi băng thông MIỄN PHÍ cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng Internet Viettel mà không phải trả thêm cước phí.

🥰 Dải gói cước sau khi nâng của Viettel sẽ có băng thông tối thiểu là 30Mpbs, trong khi băng thông tối đa có thể lên tới vài trăm Mpbs.

👉Hãy chia sẻ thông tin này tới tất cả mọi người bạn nhé.

Nhân đôi băng thông internet giá không đổi

Bên cạnh chương trình nhân đôi băng thông giá không đổi, Viettel cũng ra mắt hệ thống gói cước mới có băng thông từ 25 – 300 Mbpsvới giá cước hấp dẫn dành cho khách hàng hòa mạng mới dịch vụ Internet đơn lẻ hoặc combo Internet –truyền hình Viettel TV từ 01/06/2019. Với truyền hình Viettel TV, bạn sẽ luôn được cập nhật những nội dung phong phú nhất về thể thao K+, phim truyện và game show giải trí từ các đối tác nội dung hàng đầu của Viettel như VTVCab, K+.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình nâng băng thông và sản phẩm, dịch vụ của Viettel, khách hàng xin vui lòng liên hệ tổng đài 1800.8168 (miễn phí)./.